TIN TỨC

Túi xách Charles & Keith chính hãng giá bao nhiêu?

Cửa hàng Charles & Keith

Charles & Keith là nhà bán lẻ thời trang nhanh đã đạt được nhiều thành công trên trường quốc tế. Năm 2011, tập đoàn hàng xa xỉ Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) đã mua lại 20% cổ phần của thương hiệu , một tín hiệu cho thấy cam kết của LVMH trong việc mở rộng thương hiệu đến nhiều đối tượng hơn nữa trên toàn cầu.

Dưới đây, Ruby Luxury Store sẽ tổng hợp và phân tích về thương hiệu Charles & Keith cũng như giá bán, kích thước và màu sắc của những chiếc túi này.

Giá túi xách Charles & Keith chính hãng bao nhiêu tiền?

Mặc dù theo đuổi sứ mệnh định hình sản phẩm theo dòng xa xỉ, nhưng giá của những chiếc túi C&K rất phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của những phụ nữ Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Loại túiGiá chính hãng USDGiá Việt Nam
Bucket Bag99.90 USD3 triệu đồng
Shoulder Bag66 USD1,5 triệu đồng
Tote Bag86 USD2,5 triệu đồng
Hobo Bag76 USD1,8 triệu đồng
Mini Saddle Bag66 USD1,4 triệu đồng
Crossbody Bag60 USD1,3 triệu đồng
Puffer Bag76 USD2 triệu đồng
Half Moon Bag70 USD1,8 triệu đồng
Chain Handle Bag80 USD2,3 triệu đồng
Zip Tote86 USD2,5 triệu đồng

Trên đây là giá chung của 1 số dòng nhất định của thương hiệu, bạn muốn biết rõ hơn về mức giá thì có thể lên trang chủ Charles & Keith. Giá của thương hiệu thường không thay đổi qua các năm, nên bạn hoàn toàn có thể mua thường xuyên nhé.

Kích thước túi xách Charles & Keith

Kích thước của túi C&K thay đổi theo từng dòng và không phân định ra từng loại Medium, Small hay Mini như các thương hiệu khác trên thị trường. Charles & Keith sản xuất trung bình 1.000 mẫu thiết kế mới mỗi năm , với khoảng 15-20 mẫu thiết kế mới được đưa vào các cửa hàng mỗi tuần.

Dưới đây là kích thước của các dòng túi phổ biến nhất.

Loại túiChiều cao (cm)Chiều rộng (cm)Chiều sâu (cm)
Bucket Bag15 cm23 cm6 cm
Shoulder Bag17.5 cm21.5 cm7 cm
Tote Bag22.5 cm25 cm13 cm
Hobo Bag13 cm31 cm5 cm
Mini Saddle Bag18 cm23 cm6.5 cm
Crossbody Bag14.7 cm6.4 cm21 cm
Puffer Bag20 cm28 cm11 cm
Half Moon Bag14 cm20.5 cm6.5 cm
Chain Handle Bag15.5 cm21 cm8 cm
Zip Tote24 cm29 cm14 cm

Chất liệu túi Charles & Keith

Sản phẩm của C&K được làm bằng da thật; vải và vật liệu tổng hợp ; và các phụ kiện kim loại có thể phản ứng với độ ẩm, muối và các tác nhân khí quyển.

Thương hiệu Charles & Keith đến từ nước nào?

CHARLES & KEITH được thành lập bởi hai anh em Charles Wong và Keith Wong tại Singapore vào năm 1996. Sản phẩm của hãng bao gồm giày, túi, thắt lưng, kính râm, vòng tay và các phụ kiện thời trang khác.

Sự thay đổi chiến lược cho phép công ty trở nên nổi tiếng và hiện tại, công ty có khoảng 600 cửa hàng trên toàn thế giới.

Bên trong cửa hàng Charles & Keith

Mặc dù là thương hiệu made in Singapo, nhưng bên cạnh việc tạo ra thiết kế của riêng họ, công ty cũng tránh mua nguyên liệu từ các nhà cung cấp bán buôn ở Singapore, ưu tiên mua trực tiếp từ Trung Quốc.

4 lý do bạn nên mua túi Charles & Keith

Sản phẩm chất lượng cao, tinh tế, thu hút người tiêu dùng có xu hướng

Charles & Keith sản xuất một sản phẩm tốt và nhất quán, cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Mọi người tin tưởng Charles & Keith luôn cung cấp cho họ những sản phẩm thời trang mới nhất với giá cả phải chăng và chính sự nhất quán trong suốt những năm qua đã giúp Charles & Keith xây dựng được cơ sở khách hàng trung thành luôn quay trở lại nhiều hơn.

Với mức giá phải chăng gắn liền với những đôi giày và phụ kiện này, Charles & Keith định vị mình trong thị trường ‘hàng xa xỉ giá cả phải chăng’, nơi những người tiêu dùng có thu nhập trung bình và cao, có ý thức về xu hướng sẽ không ngần ngại bỏ thêm tiền để mua sản phẩm họ thực sự thích.

Sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội và sự tham gia của những người nổi tiếng

Người nổi tiếng với thương hiệu Charles & Keith

Charles & Keith có lượng người theo dõi mạnh mẽ trên mạng xã hội, với hơn 233 nghìn người theo dõi trên Instagram và 815 nghìn lượt thích trên Facebook.

Ngày nay, mọi người trên Facebook và Instagram, theo dõi các thương hiệu yêu thích của họ để biết về các bản phát hành sản phẩm mới nhất. Duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, có các biểu tượng phong cách mang thương hiệu và tương tác với khách hàng trực tuyến sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu mạnh mẽ.

Khởi chạy trang web thương mại điện tử

Website thương mại điện tử của Charles & Keith

Xu hướng thương mại điện tử đang bùng nổ và có sự phát triển bùng nổ trong vài năm gần đây. Thống kê cho thấy 40% người dùng internet trên khắp thế giới đã mua một sản phẩm trực tuyến trước đó. Hiện có hơn 1 tỷ người mua hàng trực tuyến và con số này tiếp tục tăng lên. Có một nền tảng thương mại điện tử làm cho một sản phẩm dễ dàng có sẵn cho bất kỳ ai, dù họ có thể ở đâu trên thế giới.

Charles & Keith ra mắt trang thương mại điện tử vào năm 2004, nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch.

Quyết định chuyển sang kinh doanh trực tuyến cũng được thúc đẩy bởi nhu cầu tiếp cận với lượng khán giả quốc tế lớn hơn, đặc biệt là ở những thị trường mà Charles & Keith không có mặt hàng bán lẻ.

Vị trí cửa hàng nổi bật và dễ tiếp cận

Cửa hàng Charles & Keith

Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số mà hầu hết các thương hiệu đều hiện diện trực tuyến, điều quan trọng là phải duy trì các cửa hàng truyền thống ở các địa điểm mua sắm nổi bật mà mọi người thường lui tới. Một cửa hàng trưng bày hấp dẫn là cách tốt nhất để thu hút khách hàng một cách tự nhiên thông qua WOM.

Các cửa hàng Charles & Keith được tìm thấy ở các khu mua sắm lớn, ở những vị trí nổi bật dễ dàng tiếp cận.

Tại Singapore, nơi có trụ sở chính của Charles & Keith, bạn có thể tìm thấy các cửa hàng bán lẻ ở cả trung tâm thương mại lẫn các cửa hàng ở vùng ngoại ô.

author-avatar

About Trần Quốc

Trần Quốc - owner tại Ruby Luxury Store - có 5-6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày sneaker siêu cấp - túi xách, balo hàng hiệu cũng như order các sản phẩm cao cấp. Liên hệ với Trần Quốc nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào nhé.