Trang chủ » NIKE » Giày Nike Air Force 1

Hiển thị tất cả 9 kết quả

Show sidebar
Show All

Chúng tôi, Ruby Luxury Store, là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực order các mẫu giày AF1 siêu cấp like auth 99% chuẩn nhất. Nếu bạn có nhu cầu, hãy chọn những đôi có mức giá real cao trên 20 triệu, vì những mẫu siêu cấp order thường có mức giá hơn 4 triệu đồng (cũng có thể nói là ngang giá 1 đôi chính hãng như AF1 trắng full).

Nike và sự ra đời của mẫu AF1

Được phát triển bởi Bruce Kilgore vào năm 1982, dòng bóng rổ của Lực lượng Không quân 1 đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc phiêu lưu dài. Nó không chỉ là sản phẩm được bán ra thị trường nhiều nhất của hãng mà còn được mệnh danh là “huyền thoại đường phố”. Kể từ năm 2000, những mẫu giày này đã được các ngôi sao của thế giới hip-hop và một số người nổi tiếng áp dụng. Khám phá tại đây các phiên bản khác nhau của Nike AF1 trên khắp thế giới.

Khi nó được tạo ra vào năm 1971 bởi người Mỹ Bill Bowerman và Philip Knight, Nike đã không nghĩ đến thành công lớn. Ban đầu, ý tưởng chỉ chuyển sang việc nhập khẩu giày của Onistsuka Tiger (nay là Asics) từ Nhật Bản để bán lại chúng ở Oregon. Các sản phẩm hướng nhiều hơn đến thế giới thể thao NBA ở Hoa Kỳ, một bộ môn đang phát triển mạnh vào thời điểm đó, mà sau này đặc biệt là các mẫu Air Jordan. Phải nói rằng chiến dịch tiếp thị do nhãn hàng khởi xướng đã diễn ra một khía cạnh khác với vận động viên bóng rổ Georges Gervin. Sau đó, vinh quang trước đây của San Antonio Spurs đã tiếp nhận chúng cho đến khi thành lập Lực lượng Không quân 1 .

Với doanh thu của công ty ngày càng tăng, Jeff Johnson đề nghị chấm dứt nhập khẩu và chuyển sang sản xuất trong nước. Tên của nhà cung cấp thiết bị số 1 trong lĩnh vực giày thể thao được lấy cảm hứng từ tên của nữ thần Hy Lạp – Nike. Truyền thuyết kể rằng vị thần có tốc độ di chuyển ấn tượng khi làm việc.

Là một biểu tượng, thương hiệu đã có hình logo của một dấu ngoặc kép kể từ khi được tạo ra: một dấu phẩy ngược, một biểu tượng của tốc độ . Nó được Carolyn Davidson, một thực tập của Philip Knight, chào bán với giá chỉ 35 đô la Mỹ với những lần nâng cấp sau đó. Trong thập kỷ qua, danh tiếng của Nike đã vươn xa khỏi sân bóng rổ cho đến cả sân bóng. Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó trên thị trường bán lẻ là Adidas và Puma.