Aphrodite (14)

Attache (1)

Balo Gucci (14)

Bamboo (2)

Blondie (7)

Deco (2)

Gucci & Balenciaga (22)

Gucci Mini (7)

Half Moon Sharp (2)

Interlocking (2)

Jackie 1961 (14)

Marmont (37)

Matelasse (1)

Messenger (5)

Neo Vintage (5)

Ophidia (19)

Padlock (9)

Sylvie (3)

Tote (10)

Túi Bao Tử (5)

Túi Gucci Dionysus (16)

Túi Gucci Horsebit 1955 (44)

Túi Gucci Queen Margaret (10)

Ví Gucci (14)

Hồ sơ thương hiệu: Gucci

Người sáng lập: Guccio Gucci

Nhà thiết kế:

– Từ năm 1923 đến năm 1989, Guccio-Gucci

– Từ năm 1989 đến năm 1992, Richard Lam-bertson (Richard Lambson Snow), thiết kế thời trang và giám đốc sáng tạo

– 1990-1991, DawnMello (Don Merlot), nhà thiết kế người Mỹ

– 1994-2004, TomFord (Tom Ford)

Hiện tại:

– John Ray: Giám đốc Sáng tạo Gucci Menswear mới

Alessandra Facchinetti: Giám đốc Sáng tạo Nữ mới của Gucci

– Frida Giannini: Giám đốc sáng tạo mới của phụ kiện Gucci

Phong cách thiết kế: cao cấp, sang trọng, gợi cảm và thanh lịch.

Giới thiệu thương hiệu:

Bất chấp những thương hiệu thời trang chói lọi, phong cách của GUCCI vẫn luôn được giới doanh nhân ưa chuộng, đó là sự sành điệu và lịch lãm, trang phục của thương hiệu Ý này luôn dựa trên những thiết kế đơn giản, đặc biệt là trang phục nam mùa này được cắt may rất mới lạ và thấm đẫm chất cổ điển. Phong cách Venice, kết hợp với màu sắc của cao bồi, không gian và các ngôi sao nhạc rock, làm cho nó có chút phóng túng và toát lên vẻ quyến rũ vô hạn.

Người sáng lập Guccio Gucci thành lập Gucci vào năm 1923. Tập đoàn Gucci ở Florence là tập đoàn thời trang lớn nhất tại Ý hiện nay, ngoài thời trang, Gucci còn kinh doanh túi da, giày dép, đồng hồ, phụ kiện gia đình, sản phẩm dành cho thú cưng, khăn quàng cổ, cà vạt, nước hoa, v.v.

Thương hiệu thời trang Gucci luôn nổi tiếng với sự cao cấp, sang trọng và gợi cảm, với hình ảnh thương hiệu là “biểu tượng của sự giàu có và bản sắc”, thương hiệu này đã trở thành con cưng tiêu dùng của tầng lớp thượng lưu giàu có, luôn được giới kinh doanh ưa chuộng, và nó là phong cách mà không mất đi sự sang trọng.

Từ cuối những năm 1940 đến những năm 1960, Gucci liên tiếp giới thiệu một loạt các thiết kế cổ điển như túi da có tay cầm bằng tre, giày mềm có quai kim loại, khăn lụa in họa tiết độc đáo và chất liệu tốt của các sản phẩm của hãng đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Được ngưỡng mộ bởi các phụ nữ và người nổi tiếng như Jacqueline Kennedy, Sophia Loren và Nữ công tước xứ Windsor.

Thương hiệu Gucci dựa trên hai sự kết hợp màu sắc là xanh lá cây, đỏ và xanh lá cây, và xanh lam, đỏ và xanh lam để phân biệt giữa da tự nhiên và da nhuộm. Đồng thời, công ty cũng sử dụng logo GG viết tắt của tên người sáng lập Guccio Gucci làm bóng trang trí, đồng thời, sợi bông chất lượng cao được gọi là vải GG, được sử dụng để làm túi xách, phụ kiện và quần áo. .

Sau Thế chiến thứ hai, vải bạt được sử dụng để thay thế do thiếu da và các nguyên liệu thô khác. Cặp chữ G in hoa văn thương hiệu cùng màu đỏ và xanh lá cây bắt mắt là biểu tượng của Gucci xuất hiện trên nhiều mẫu cặp vải, túi xách, ví và các sản phẩm khác của Gucci. Gucci xuất sắc trong ngành hành lý đã phát triển thành một thương hiệu ngang ngửa Louis Vuitton của Pháp. Đồng thời, nó đã trở thành mục tiêu đạo nhái của các nhà sản xuất khác trên toàn thế giới. Trong 20 năm sau đó, với sự mở rộng liên tục của các dòng sản phẩm, Gucci, có trụ sở tại Florence trong những năm đầu tiên, đã vươn lên nhanh chóng và phát triển thành một tập đoàn quốc tế với các chi nhánh trên toàn thế giới, với các sản phẩm trải rộng khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Không chỉ có giày dép, túi xách, hộp … phổ biến mà còn có quần áo, nước hoa, đồ gia dụng, khăn trùm đầu và các phụ kiện khác.

Có thể nói, ở một mức độ nào đó, chính vì sự mở rộng và phát triển không ngừng của các giống này đã làm tăng mức độ phổ biến của thương hiệu Gucci, khiến nó không còn giới hạn trong khu vực thị trường ban đầu mà ngày càng trở thành một thương hiệu thu hút sự chú ý.

Do có số lượng lớn các sản phẩm làm giả, làm nhái nên thương hiệu Gucci đã phải chi rất nhiều nguồn lực tài chính và vật lực để chống lại nó nhằm duy trì hình ảnh doanh nghiệp tốt đẹp của mình. Trên thực tế, qua nhiều năm sản xuất và hoạt động, Gucci đã có một số sản phẩm cổ điển mang tính biểu tượng.Trong số các sản phẩm da của Gucci, sản phẩm da heo rám nắng với chất liệu da tinh tế là điểm đặc biệt nhất. Năm 1989, Dawn Mello được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc kiêm giám đốc sáng tạo của mình, biến thương hiệu biểu tượng sang trọng và vinh quang của ngày hôm qua trở thành thời trang “phải có”. Sau năm 1994, Tom Ford đã mang đến cho Gucci một diện mạo mới.