Ở thời đại này, loại giày nào dễ cháy hàng nhất? Tôi tin rằng ngay cả những người không quan tâm nhiều đến sneaker cũng sẽ biết rằng những đôi giày giới hạn là HOT nhất. Rốt cuộc, những cái tên chung của những người sành điệu hàng đầu như Fujiwara Hiroshi, Travis Scott (TS), Virgil Abloh, … không những không được ưa chuộng trong vòng kết nối, mà thậm chí còn nằm ngoài vòng kết nối vì mức độ thảo luận cao và nhiều chủ đề nóng xung quanh nó.
Trong lần hợp tác chung tuyệt vời này, một người là ông hoàng thời trang Nhật Bản Hiroshi Fujiwara, người được mệnh danh là cha đỡ đầu của xu hướng, và người còn lại là ông hoàng giày Travis Scott (TS) đã tạo ra những món đồ siêu bá đạo như chiếc Jordan 1 collab này. Có thể nói, sự hợp tác của hai vị vua này đã khiến người ta chỉ cần nghe thôi cũng đã cảm thấy thích thú rồi. Hơn nữa, sự hợp tác lần này của hai người không chỉ là lên kế hoạch, mà đã trực tiếp bán với số lượng giới hạn nhất định.
Lần này, mẫu giày do hai bên cùng thiết kế AJ1, thực sự có rất nhiều duyên với cả hai. Tôi tin rằng chừng nào mọi người còn quan tâm đến giày, thì họ đã không nên nghe đến danh tiếng của AJ1 “Lightning”. Hồi đó, đôi giày này đã bùng nổ ngay khi được phát hành, và chính đôi giày này đã thiết lập nên vương quyền của Hiroshi Fujiwara trong ngành công nghiệp giày chung. Thật trùng hợp, ông vua giày đang thịnh vượng Travis Scott (TS) cũng trở nên nổi tiếng nhờ chiếc AJ1 “da lộn”. Vì vậy, việc họ đạt được một liên minh mạnh mẽ thông qua AJ1 là điều đương nhiên.
Đầu tiên là sự kết hợp màu sắc của cặp AJ1 này, họ đã chọn “sự kết hợp màu sắc tia chớp” mà Hiroshi Fujiwara từng thực hiện. Mặc dù đều là 3 màu đen, trắng và xanh dương nhưng cách phân bố kết hợp lại rất khác so với cặp AJ1 Fragment nguyên bản. Thiết kế mũi giày màu đen nguyên bản cũng đã được thay thế bằng một thiết kế mũi giày màu trắng hiếm và đặc biệt hơn. Và ở phần midsole, hai vị đại thần cũng đang bám sát xu hướng hiện nay, chọn phong cách kem đầy oxy hóa để làm phần đế cũ. Ngoài ra, dây chữ mang tính biểu tượng của Fujiwara Hiroshi được thêm vào phần đế giữa, trông đơn giản và phong cách.
Phối màu sử dụng cách phối màu mang tính biểu tượng của Fujiwara Hiroshi, do đó, thiết kế mang tính biểu tượng “ngược” của vua giày Travis Scott (TS) đương nhiên không thể bị lép vế. Vì vậy chúng ta vẫn có thể nhìn thấy đầy đủ dấu Swoosh ngược ở vị trí bắt mắt nhất bên hông giày. Và chiếc swoosh màu đen và da trắng phía trên cũng làm nổi bật điểm bán hàng quan trọng này. Có thể nói, đánh vào tâm lý thích đề cao của người tiêu dùng trẻ hiện nay, hai ông lớn rất kín tiếng.
Tất nhiên, kiểu thiết kế mang tính biểu tượng mang tính cá nhân cao này không dừng lại ở đó. Nói về biểu tượng cá nhân, tôi tin rằng Fujiwara Hiroshi chính là biểu tượng tia chớp. Vì vậy, trong một dự án chung lớn như vậy, tia chớp độc quyền của Fujiwara Hiroshi đương nhiên sẽ không thể vắng mặt. Ngoài ra, ông vua giày Travis Scott (TS) của chúng ta tất nhiên cũng cần nâng cao hơn nữa cảm giác tồn tại. Vì vậy trên gót giày, ngoài logo tia chớp còn có logo mặt mũi độc quyền TS. Hai logo bổ sung cho nhau, và danh tính siêu chung được tiết lộ ngay lập tức.
Hiện tại, những đôi giày này đã dần bắt đầu được bán, và các mẫu giày cổ thấp cũng đã xuất hiện trên SNKRS khu vực quốc gia. Tôi tin rằng độ phổ biến của đôi giày này sẽ lên một tầm cao mới sau thị trường nội địa. Các yếu tố siêu phổ biến như kết hợp màu sắc tia chớp, logo tia chớp và vạch được tích hợp thành một, đây gần như là một sự kết hợp không thể tưởng tượng được trong mơ. Và bây giờ sự kết hợp trong mơ này đã xuất hiện, nó thực sự hấp dẫn.
Vậy Jordan 1 x Travis Scott x Fragment giá bao nhiêu? Đôi giày siêu giới hạn này đang được bán với giá hơn 3000 USD, còn ở Việt Nam, đã có store bán giá hơn 80 triệu đồng. Bạn có thể cân nhắc. Còn nếu không, có thể tham khảo mẫu giày siêu cấp tại cửa hàng của chúng tôi.