Show sidebar

Túi Alma BB (2)

Túi Bond Street (5)

Túi Bumbag (5)

Túi Capucines BB (2)

Túi City Keepall (8)

Túi Croisette (3)

Túi Dauphine (1)

Túi Locky BB (3)

Túi Messenger (4)

Túi Multi Pochette Accessoires (6)

Túi Néonoé (1)

Túi Neverfull (3)

Túi Pochette (13)

Túi Rendez-Vous (2)

Túi Sac Plat (2)

Túi Trunk (8)

Túi Twist (3)

Túi Vanity PM (2)

Ví LV (5)

Louis Vuitton là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về thời trang thiết kế sang trọng trên toàn thế giới. Họ đã mở đường trong ngành công nghiệp thời trang, mà không ảnh hưởng đến lịch sử lâu đời của thương hiệu trong việc ưu tiên các nghề thủ công truyền thống đối với hàng da xa xỉ.

Đối với bất kỳ ai không quan tâm nhiều đến thời trang sang trọng, một chiếc túi chỉ là một chiếc túi. Tuy nhiên, đối với những người đam mê sống và hít thở mọi thứ thời trang, đó không chỉ là một chiếc túi thông thường.

Lịch sử phát triển thương hiệu Louis Vuitton

Năm 1837, Louis Vuitton, người sáng lập thương hiệu, đã đi bộ từ Anchay đến Paris trong thời kỳ tăng trưởng kinh tế đã thu hút những người khác đến khu vực. Ông là một người học nghề sản xuất trong gần hai thập kỷ trước khi mở được cửa hàng của riêng mình.

Năm 1858 chứng kiến ​​sự ra đời của một chiếc vali mới do thương hiệu thiết kế, được làm bằng chất liệu vải cotton chống thấm nước, bền, nhẹ và được tạo hình chữ nhật giúp dễ xếp chồng hơn.

Cuộc cách mạng này trong lịch sử từ những chiếc túi du lịch hình vòm sang hình chữ nhật thường được coi là buổi bình minh của một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp sản xuất vali.

Khi ông qua đời vào năm 1892, con trai ông đã được cấp bằng sáng chế cho chiếc đồng hồ nổi tiếng có chữ L lồng với chữ V để vinh danh cha mình.

Duy trì lợi thế trước sự cạnh tranh ngày càng tăng trong lĩnh vực thời trang khắt khe, thương hiệu thích hợp tác với các chuyên gia và chuyên gia trong lĩnh vực thời trang để làm việc cùng.

Giám đốc sáng tạo của bộ sưu tập dành cho phụ nữ của họ, Nicolas Ghesquiere, là một nhà thiết kế người Pháp với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Ông vào năm 2013 để thay thế cho Marc Jacobs, người cũng là một nhà thiết kế thời trang sang trọng nổi tiếng và được ngưỡng mộ.

Một ví dụ gần đây về sự hợp tác nổi tiếng này là khi họ ký hợp đồng với nhà thiết kế nổi tiếng của Off-White, Virgil Abloh với tư cách là giám đốc nghệ thuật của bộ sưu tập quần áo nam của hãng.

Hầu hết các sản phẩm được sản xuất ở châu Âu hoặc châu Mỹ trong các xưởng của Vuitton (điển hình là Pháp và Italy), nơi những người thợ thủ công phải trải qua một năm đào tạo trước khi họ được phép làm việc độc lập mà không cần giám sát.

Túi LV real giá bao nhiêu?

Khoảng 2.000 ~ 80.000 USD tại Trang web chính thức. Mức giá này tùy thuộc vào loại, màu sắc cũng như chất liệu.

Louis Vuitton không chỉ là một thương hiệu thời trang bình dân, lý do quan trọng khiến nó có thể trở thành một thương hiệu kinh điển hàng thế kỷ là cho phép người tiêu dùng tận hưởng chất lượng quý tộc.

George Vuitton đã tạo ra dòng Monogram nổi tiếng. Loại vải canvas nhẹ chính của nó rất phức tạp. Sau khi phủ thêm một lớp vinyl chống thấm clo (PVC), nó sẽ được in với một mẫu tiêu chuẩn và sau đó được dập nổi. Có khả năng chịu áp lực và chống mài mòn tuyệt vời, đảm bảo rằng nó sẽ không bị biến dạng và phai màu trong một thời gian dài, và hoa văn vẫn còn nguyên vẹn. Hầu hết tất cả các mẫu cơ bản đều được làm từ chất liệu canvas này và được thiết kế để sử dụng làm các loại da khác nhau cho từng mục đích.

Những sản phẩm của LV luôn phải trải qua hơn 1000 thủ tục thì mới tung ra thị trường. Vì thế, những chiếc túi chính hãng có giá không hề rẻ. Mỗi năm, thương hiệu sẽ có 1-2 đợt chỉnh giá.

Cụ thể, vào ngày 7 tháng 1 năm 2021 chứng kiến ​​sự tăng giá của hầu hết các mặt hàng phổ biến trên toàn thế giới. Bạn có thể theo dõi chi tiết đợt tăng giá năm 2021 ở Mỹ của chúng tôi.

Định nghĩa ký tự viết tắt BB, PM, MM, GM, NM của Louis Vuitton

Louis Vuitton sử dụng một số từ viết tắt để đặt kích thước cho nhiều chiếc túi của họ.

Dưới đây là một số định nghĩa ngắn về các từ viết tắt của hãng.

BB – Baby Bandoulière?

BB thực sự là viết tắt của gì thì không ai thực sự biết (ngoài những người trong cuộc tại các trụ sở của Louis Vuitton).

Tuy nhiên, vì túi BB thường nhỏ và có dây đeo vai có thể tháo rời, chúng tôi tin rằng BB là viết tắt của “bebe bandouliere” có nghĩa là “vai em bé”.

PM – Petit Modèle

Petit Models có nghĩa là mô hình nhỏ trong tiếng Pháp, nhưng một chiếc túi cỡ PM có thể là bất cứ thứ gì từ túi cỡ Trung bình đến Túi cỡ lớn.

MM – Moyen Modèle

Moyen Modèle là viết tắt của từ Medium size bag. MM và PM là những kích thước phổ biến nhất cho túi xách Louis Vuitton (túi có tay cầm và không phải dây đeo vai), và MM dường như là kích thước phổ biến nhất cho hầu hết các loại túi đeo vai như Neverfull rất được săn đón.

GM – Grande Modèle

Grande Modèle biểu thị Mô hình lớn. Nhiều túi Louis Vuitton GM được coi là túi cực lớn, vì chúng có thể “to đùng”. Một số túi GM thậm chí có thể được sử dụng như túi du lịch nhẹ do khả năng chứa tất cả đồ đạc của bạn rất lớn.

NM – New Modèle

Không liên quan gì đến việc định cỡ.

NM chỉ đơn giản là viết tắt của ‘mẫu mới’ và được sử dụng cho các phiên bản túi Louis Vuitton cổ điển hoặc cũ hơn được giới thiệu lại thị trường và được sửa đổi một chút so với thiết kế ban đầu của chúng.

Những chiếc LV Bag không bao giờ lỗi thời

Ngoài những chiếc túi xách được bán với giá đắt nhất thì đây cũng là những chiếc túi vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời.

  • Speedy

Louis Vuitton Speedy

Là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu được các tín đồ thời trang trên toàn cầu yêu thích. Trên thực tế, Speedy chịu ảnh hưởng của Audrey Hepburn! Cô Hepburn yêu cầu chiếc túi Keepall yêu thích của mình được thiết kế theo kiểu thu nhỏ để cô có thể sử dụng hàng ngày.

Chúng tôi yêu thích Speedy vì nó nhẹ, dễ di chuyển và vẫn đủ lớn để chứa các vật dụng cần thiết của bạn.

  • Alma

Louis Vuitton Alma

Chiếc túi mang tính biểu tượng này được đặt theo tên của cây cầu Alma ở Paris. Và không khó để hiểu tại sao hình dáng gần như bắt chước hình dạng của một cây cầu. Phong cách khét tiếng này được quyết định bởi hình dạng có cấu trúc của nó và các đường nét thanh mảnh, táo bạo được lấy cảm hứng từ phong trào Trang trí nghệ thuật.

Mặc dù được ra mắt vào đầu những năm 1930 nhưng nó vẫn chưa bao giờ ngừng phát triển. Alma hiện có sẵn với các kích cỡ, màu sắc, chất liệu vải khác nhau – và chúng tôi yêu thích tất cả chúng!

Nếu bạn là một nhà sưu tập Louis Vuitton đích thực, thì chiếc túi xách Alma cổ điển và vượt thời gian là thứ nhất định phải có!

  • Neverfull

Louis Vuitton Neverfull

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách rộng rãi mà cũng thanh lịch, thì chiếc túi xách này là một sự lựa chọn hiển nhiên. Chất liệu canvas mịn và các cạnh bo tròn giúp bạn thêm thoải mái. Ngoài ra, người đẹp còn có một chiếc ví đính kèm rất tiện lợi.

Mặc dù chỉ mới được giới thiệu vào năm 2007, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc túi được yêu thích hơn và gia nhập danh sách biểu tượng nhà độc quyền của thương hiệu.

Nếu bạn là một người phụ nữ sành điệu khi di chuyển thì vẻ đẹp này là phải có dành cho bạn!

  • Noé

Louis Vuitton Noé

Bạn có thể biết Noé là chiếc túi xô đầu tiên được ghi nhận trong lịch sử. Tuy nhiên, ban đầu nó được thiết kế vào năm 1932 để vận chuyển sâm panh và rượu vang! Nó bắt đầu như một dự án tùy chỉnh được yêu cầu bởi một nhà sản xuất rượu nổi tiếng cho một chiếc túi sành điệu để vận chuyển 5 chai sâm panh.

Noé cũng có sẵn với nhiều màu sắc khác nhau (tất nhiên bao gồm cả Monogram và Damier Azur), kích cỡ và kiểu dáng.

  • Petite Malle

Louis Vuitton Petite Malle

Chiếc túi xách Petite Malle đậm chất rock sang trọng là một trong những sáng tạo đầu tiên của Giám đốc sáng tạo đương nhiệm, Nicolas Ghesquière. Từ canvas monogram, khóa mạ vàng, phụ kiện và thiết kế – rõ ràng vẻ đẹp này được lấy cảm hứng từ những chiếc quần Louis Vuitton cổ điển.

Chiếc túi Petite Malle toát lên nét thẩm mỹ sắc sảo, sang trọng của Ghesquière và hiện là một trong những khoản đầu tư lớn nhất.

Hơn nữa, chúng tôi yêu thích chiếc ví xinh đẹp này vì nó có thể được mang theo như một chiếc ly hợp hoặc đeo chéo bằng cách sử dụng dây đeo có thể tháo rời và nhu cầu cao đã được theo sau bởi các bản cập nhật theo mùa về da kỳ lạ và các hình in vui nhộn.

  • Capucines

Louis Vuitton Capucines

Được đặt theo tên ‘Rue des Capucines’, con phố Paris, nơi cửa hàng đầu tiên mở vào năm 1854, ‘biểu tượng ngôi nhà’ này đã nhanh chóng trở thành một món đồ yêu thích của người hâm mộ. Mặc dù chỉ mới được ra mắt vào năm 2013 nhưng chiếc túi xách này đã được coi là một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu.

  • Pochette Accessoires

Louis Vuitton Pochette Accessoires

Bất kỳ tín đồ thời trang nào tự nhận mình là một nhà sưu tập túi xách sang trọng sẽ nói với bạn rằng sở hữu một chiếc Pochette là điều bắt buộc!

Mặc dù Pochette Accessoire khởi đầu là đồng hành với những chiếc túi xách lớn hơn, nhưng giờ đây nó được coi là một trong những kiểu túi được yêu thích nhất của mọi cô gái. Điều này phần lớn là do xu hướng mang túi đeo vai nhỏ hơn của thập niên 90. Vẻ đẹp này nhẹ và nhỏ gọn nhưng đủ rộng rãi để mang theo những thứ cần thiết của bạn.

  • Petite Boite Chapeau

Louis Vuitton Petite Boite Chapeau

Chúng tôi coi chiếc túi Petite Boite Chapeau là một trong những chiếc túi xách ‘đáng mua’ nhất hiện nay!

Một trong những đặc điểm rõ ràng nhất của vẻ đẹp này là nó có hình tròn, đó là bởi vì ban đầu được lấy cảm hứng từ những chiếc hộp đựng mũ mang tính biểu tượng! Hơn nữa, vải canvas monogram cổ điển và thẻ hành lý có thể tháo rời với dây đeo chéo tùy chọn làm cho nó trở nên quyến rũ hơn.

Túi Louis Vuitton siêu cấp mua ở đâu?

Với những chiếc túi có giá hơn 1500 đô la (tức khoảng trên 30 triệu đồng) thì có khá ít người có thể chi trả số tiền như vậy.

Bên cạnh đó, việc phát hành nhỏ giọt hoặc giới hạn của thương hiệu để minh bạch tính độc quyền trên thị trường xa xỉ và đối tượng người tiêu dùng cũng khiến 1 số người khó tiếp cận 1 chiếc túi chính hãng với giá tốt nhất.

Mặt khác, ở thị trường Việt, có khá ít seller nhận order hoặc bán túi uy tín nên chắc chắn bạn sẽ khó “chọn mặt gửi vàng” được.

Chính vì thế, dòng siêu cấp sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng yêu thích phong cách thiết kế của thương hiệu nổi tiếng này. Mức giá trung bình tầm 7 triệu – 12 triệu đồng.

Ruby Luxury Store là địa điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán túi LV siêu cấp. Nó là 1 dạng túi fake nhưng fake ở dạng cao cấp, tức giống hàng real 99% từ chất da, đường may, logo và các chữ in. Điều này đáp ứng được phần nào mong muốn fashion của hội chị em khi chỉ cần bỏ ra 1 số tiền chỉ bằng ⅓ hàng chính hãng là có thể sở hữu 1 chiếc túi khó ai có thể phân biệt được.

Để biết thêm chi tiết hoặc cần check hàng, soi hàng, bạn có thể liên hệ chúng tôi qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 436/37 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM ( Ngay ngã ba CMT8 quẹo vào Đỗ Thị Lời)
  • Điện thoại: 0973 443 418 – 0779 088 990
  • Email: tranquoc2406@gmail.com
  • Za/Fb: 0973 443 418